Not known Facts About Áo sơ mi đồng phục

Wiki Article

Trang chủ / Đồng phục đặt may possibly / Đồng phục bảo hộ lao động / Đồng phục công nhân

Mỗi chiếc áo đồng phục đại diện cho sứ mệnh và thương hiệu của doanh nghiệp. MAYDO Helloểu rõ điều này và cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sự tận tâm tạo nên từng đường kim mũi chỉ và ứng dụng công nghệ in - thêu tinh xảo.

Vải modal được biết đến như một loại vải cao cấp thường thấy khi could chăn ga gối nệm của các hãng lớn, điển hình là Everon.

Tuy nhiên để có được những mẫu áo chất lượng với một mức giá phải chăng cần nắm rõ kinh nghiệm lựa chọn đồng phục. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn đồng phục khách hàng tham khảo:

Nếu có nhu cầu may possibly sơ mi đồng phục lớp xịn thì lớp mình chắc chắn không nên bỏ qua chất liệu Lon Mỹ này rồi.

Chính vì vậy, nhiều mẫu áo sơ mi đồng phục lớp ra đời mang đến thông điệp mới lạ cho sản phẩm.

Mẫu sơ mi tay phồng phong cách cổ điển trang nhã seven.11. Hack tuổi cùng click here kiểu áo sơ mi họa tiết thời trang

Chống tia UV: Áo sở hữu khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thông thường, khi may perhaps áo sơ mi đồng phục các công ty chọn thêu emblem bởi chất liệu của vải sơ mi không thích hợp với việc in và hiện nay hầu như nếu như chọn một sản phẩm áo sơ mi thì chẳng có ai chọn in cả.

Đừng ngại ngần mặc những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết hoa văn bởi nó sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung hơn đấy.

Màu sắc đồng nhất hoặc tương tự nhau sẽ mang đến sự sang trọng và trang nhã. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các hoạt tiết đối xứng chi tiết nhỏ hoặc kẻ sọc mảnh.

Sự kết hợp hài hòa giữa tím nhạt và đen đem đến vẻ đẹp trẻ trung, mới lạ cho đồng phục công sở

Những chiếc áo phản quang này cũng là một trong những sản phẩm quy định bắt buộc phải mặc ở một số công việc nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động.

Đồng thời, Hải Anh cũng sẵn sàng in hoặc thêu brand của công ty hay trường học lên áo sơ mi để tạo sự đồng nhất và tăng tính chuyên nghiệp cho trang phục của bạn.

Report this wiki page